Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Một công đất Nam bộ bằng bao lăm m2

Đổi một công đất Nam bộ bằng bao nhiêu m2, cách thức quy đổi công đất ra mét vuông như thế nào và trái lại ra sao? Để giúp độc giả hiểu rõ được cách chuyển đổi doanh nghiệp này bài viết dưới đây của chuyển vận Miễn Phí sẽ hướng dẫn đến bạn những chuyển đổi đơn thuần nhất.

1 công đất Nam bộ bằng bao lăm m2 là những xác định tương đối thuần tuý, đặc trưng đối có người dân Nam Bộ, nếu như người dân Bắc Bộ, Trung Bộ dùng quen với thuật ngữ là Sào thì tại Nam Bộ người dân lại chủ yêu tiêu dùng công ty là công. Công cũng được xác định là 1 tổ chức sử dụng để đo diện tích.

1 cong dat nam bo bang bao nhieu m2

1 Công Đất Nam Bộ Bằng bao nhiêu M2 Cụ Thể Như Sau:

- 1 công hay 1 sào đất nam bộ là 1000m2 = 1/10 ha (Như vậy chúng ta với thể hiểu 1 hecta sẽ bằng 10 công đất)
- Tại Bắc bộ một công = 1 sào = 360m2
- Tại Trung bộ một công = một sào = 500m2

Sào đất, công đất được hiểu là tổ chức đo giống nhau chỉ là ở mỗi vùng mỗi miền mang những tên gọi khác nhau, các hướng dẫn về một công đất Nam bộ bằng bao nhiêu m2 kỳ vọng đã giúp độc giả sở hữu thêm các thông báo hữu ích cần yếu.

bạn đọc ví như chưa biết bí quyết đổi một sào ruộng bằng bao nhiêu m2, hãy tham khảo bài viết san sẻ về 1 sào bằng bao lăm m2 mà Taimienphi đã sưu tầm trong các bài thủ thuật vừa mới đây nhé.

cùng sở hữu nội dung chia sẻ một công đất Nam bộ bằng bao lăm m2 tải Miễn Phí còn chia sẻ đến bạn đọc nhiều nội dung quy đổi đơn vị quan trọng khác như bí quyết quy đổi 1 vạn bằng bao nhiêu, đây cũng là 1 tri thức được tiêu dùng khá nhiều, bạn đọc để ý tới vấn đề này thì cộng theo dõi nội dung bài viết quy đổi một vạn bằng bao nhiêunhé.