Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Sao nhí 1 thời Hà Duy khiến cho đám cưới có bạn gái xinh đẹp vào tháng 12

Hà My, bạn gái của Hà Duy, từng gây sốt trên mạng lúc làm cho giám thị ở mùa thi tuyển sinh đại học năm 2015 nhờ ngoại hình cuốn hút như hot girl.
sao nhi mot thoi ha duy lam dam cuoi voi ban gai xinh dep vao thang 12những ngôi sao nhí đình đám Việt Nam ngày đấy - hiện nay ra sao?

Hà Duy là con trai của NSƯT Hương Dung, thuộc loại diễn viên khán giả mang thể ko nhớ tên nhưng khó quên mặt. Anh tham gia phổ thông bộ phim truyền hình tính từ lúc còn nhỏ như Đội đặc nhiệm nhà C21, khiến cho mẹ, Mùa hè nhộn nhịp, Xin hãy tin em, một chuyến thăm quê… và là một trong những "diễn viên nhí" được phổ thông người trong thế hệ 8X, 9X nhớ đến nhất.

bên cạnh đó, khoảng chục năm trở lại đây, Hà Duy ko còn đóng phim. Gia đình định hướng anh học nghề phi công. Cậu nhãi con đanh đá và bẻm mép ngày nào giờ đã 29 tuổi, làm cơ phó tại hãng hàng không đất nước Việt Nam.

sao nhi mot thoi ha duy lam dam cuoi voi ban gai xinh dep vao thang 12

Sao nhí 1 thời Hà Duy bên bạn gái xinh như hot girl. Ảnh: FBNV.

Hôm 22/5, Hà Duy làm lễ dạm ngõ sở hữu bạn gái xinh đẹp tên Hà My, sinh năm 1994 và đang khiến giảng sư tại Đại học quốc gia Hà Nội. Chia sẻ sở hữu phóng viên, Hà Duy cho biết lễ ăn hỏi và đám cưới của cặp đôi dự định được diễn ra vào tháng 12 năm nay. Sắp tới, anh và bạn gái sẽ với chuyến du hý kỷ niệm tình yêu.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hương Dung đãi đằng niềm hạnh phúc nhân ngày vui của con trai. Cô viết: "Lễ dạm ngõ đã hân hoan, giờ chỉ còn chờ ngày lành tháng tốt là hai họ (nhà trai, nhà gái) sẽ với dâu hiền, rể thảo. Gia đình 2 bên rất xúc động lúc nhận được số đông lời chúc trong khoảng khắp mọi miền gửi tới".

Hà My, vợ tương lai của Hà Duy, không hoạt động nghệ thuật, song lại được phổ biến bạn trẻ biết đến. Có mẫu mã xinh đẹp, ưa nhìn, cô từng làm cùng đồng mạng xôn xang vào mùa thi đại học năm 2015 khi làm giám thị tại điểm thi Đại học Công đoàn.

Trước chậm tiến độ, cô từng được tuyển thẳng vào Đại học đất nước Hà Nội nhờ thành tích học tập rẻ. Ngoài học tập, Hà My còn say mê ca hát, theo học taekwondo trong 2 năm.

Về phía Hà Duy, khi được hỏi về chuyện tình cảm trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, anh từng tâm sự: "Ngay từ đầu, tôi không sở hữu ý định tuyển lựa vợ khiến cho tiếp viên. Nếu như cả hai vợ chồng cộng bay, rất khó để chăm lo cho gia đình, nhất là sau này mang con".