Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Tỷ giá hôm nay 15/5: phổ thông ngoại tệ khác lùi lại lúc đô la Mỹ bình phục

Tỷ giá USD hưởng lợi một phần trong khoảng cuộc họp thương nghiệp giữa Mỹ và Trung Quốc tại Washington trong tuần này.

Xem thêm chủ đề:

Tỷ giá trọng điểm do nhà băng Nhà nước (NHNN) công bố hôm nay (15/5) ở mức 22.548 VND/USD, giảm 2 VND so mang bữa qua.

Theo dò xét của TheLEADER, tại 10 ngân hàng thương mại cổ phần bậc nhất (*), tính đến 10h sáng nay, giá tậu vào USD của ACB đang đứng đầu sở hữu 22.740 VND/USD. Ngược lại, ngân hàng Vietcombank, BIDV, Vietinbank, HDBank niêm yết ở mức rẻ nhất 22.805 VND/USD.

So mang sáng ngày 14/5, độc nhất vô nhị Sacombank điều chỉnh giá đô la Mỹ lên 1 VND ở cả hai chiều.

mang các ngoại tệ khác, tại Vietcombank, trong số 10 đồng tiền mà TheLEADER tuyển lựa thì sở hữu 8 đồng điều chỉnh giảm, trong chậm tiến độ JPY tụt mạnh nhất sở hữu 0,48%. Riêng đô la Mỹ và HKD ko thay đổi so mang hôm qua.

Tỷ giá hôm nay 15/5: Nhiều ngoại tệ khác lùi lại khi USD hồi phục 1

Trên thị trường toàn cầu, chỉ số đồng đô la đã bình phục sau 3 ngày sụt giảm liên tục. Dường như tâm lý nhà đầu tư đối sở hữu đồng bạc xanh cũng lạc quan hơn.

khi mà chậm tiến độ, đồng Euro và đồng yên ổn Nhật đều giảm, chỉ sở hữu đồng bảng Anh tăng nhẹ so với đồng USD.

Đồng USD đã nâng cao vượt trội so sở hữu các đối thủ chính trong tháng 4 và đầu tháng 5 trước lúc xảy ra đợt khuyến mãi tuần trước. Mức tăng vừa mới đây là mức tăng tháng to nhất bắt đầu từ tháng 11 năm 2016 khi ông Donald Trump thắng cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Do đó, nhà Phân tích cho rằng sự hồi phục hôm qua là một phần đến từ sự chú ý quá lớn của giới đầu tư vừa mới đây.

Thêm nữa, đồng bạc xanh còn được kéo lên nhờ hy vọng của thị trường về việc giảm bớt cẳng thẳng thương mại toàn cầu. Tuần này, Trung Quốc và Mỹ sẽ mang các cuộc họp thương nghiệp tại Washington từ khi bữa nay. Điều này cũng đẩy lợi suất trái khoán Mỹ cao hơn.

Diễn biến chỉ số đồng USD trong sáng nay. Nguồn: Bloomberg

trong khi đồng Euro vẫn tiếp diễn suy yếu. Ngay cả lúc hai đảng chính trị tại Ý đã đạt được ký hợp đồng.

Theo: theleader.vn