Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Sữa nước Similac Neosure lốc 8 chai 59ml không gây táo bón cho bé

Sữa nước Similac Neosure lốc 8 chai 59ml cho bé nhẹ cân, sinh non những nhà nghiên cứu khoa học tại trung tâm nghiên cứu Abott Hoa Kỳ cho biết dù là dạng nước hay dạng bột thì trong nhân thể tích Sữa Similac NeoSure sữa cho bé nhẹ cân, sinh non hàm lượng chất dinh dưỡng vẫn ko với gì thay đổi. Sữa Similac NeoSure sữa cho bé nhẹ cân, sinh non là sữa dinh dưỡng được pha sẵn theo công thức chuẩn, đóng vào chai, mỗi chai 59ml( một vỉ 8 chai). Một cỗ ván 6 vỉ.

Xem thêm bài mới:

Sữa Similac Advance ko bị táo bón giúp bé tăng trưởng toàn diện

- Sữa Similac NeoSure sữa cho bé nhẹ cân, sinh non thơm thơm, ngậy ngậy nên những bé vững chắc sẽ rất thích và tiện dụng lúc mẹ đi vắng, hoặc khi đi xa, vì chỉ việc mở nắp uống liền.

- Sữa Similac NeoSure sữa cho bé nhẹ cân, sinh non sở hữu công thức tương tự như sữa mẹ, là sản phẩm bán chạy của Abott Hoa Kì.

Sữa Similac NeoSure sữa cho bé nhẹ cân, sinh non đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sinh sớm, sinh non, nhẹ cân thiếu tháng và suy dinh dưỡng trọng lượng sau khi sinh, mang công thức đã được các nhà nghiên cứu cẩn thận và tận tường, sữa sở hữu thể giúp bé đạt đến sự tăng trưởng và cải thiện hệ miễn dịch, men tiêu hóa, và lớn mạnh thị giác như trẻ sinh thường.

Sữa Similac NeoSure là dòng sản phẩm được ưa chuộng ko chỉ tại Mỹ mà còn phổ quát đất nước khác. Sữa cất nguồn dưỡng chất khổng lồ, bù đắp cho bé sinh non. Đặc trưng, các Protein ở dạng dễ tiếp thu, không làm hệ tiêu hóa của bé phải hoạt động quá mức.

Sữa Similac NeoSure dành cho trẻ sinh non giúp bé lên cân thiên nhiên, chậm nhưng đều và rất chắc. Đồng thời, củng cố hệ miễn dịch để tranh đấu với bệnh tật.