Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Sữa Similac không gây táo bón được chứng minh là sở hữu lợi cho sự vững mạnh trí tuệ

Sữa Similac không gây táo bón là dòng sữa công thức độc nhất vô nhị được chứng minh là với lợi cho sự lớn mạnh trí óc và đôi mắt của bé mang công thức có chứa DHA và ARA, giàu chất sắt.

Xem thêm những bài viết về Sữa Similac gây táo bón: https://suasimilacbinhiemdocvakhuan.wordpress.com

● Công thức độc nhất vô nhị mang chứa Natural Defense® Dual Prebiotics® Blend - như vậy như thành phần mang trong sữa mẹ để tương trợ hệ thống miễn nhiễm cho bé giúp phát triển và nâng cao cường sức đề kháng trong năm đầu đời.

● Triple Health Guard™. Đây là 1 công thức đã được chứng minh lâm sàng để thúc đẩy phát triển, cải thiện lớn mạnh não và mắt, và tương trợ hệ thống miễn dịch.

Thành phần sữa Similac không gây táo bón:

hướng dẫn sử dụng:Sức khỏe của bé rất quan yếu, thành ra trước lúc chuẩn bị sữa cho bé, bạn nên tuân thủ các qui định và chỉ dẫn của dịch vụ.
cách pha:1 muỗng sữa pha mang 60ml nước.


Lưu ý:Sau khi đã pha xong, sữa cho trẻ sơ sinh rất dễ bị hư hỏng. Do vậy hoặc là bạn cho bé uống sữa tức thời, hoặc là phải bảo quản trong tủ lạnh ở mức 2 - 4 độ C và không để lâu hơn 24 giờ.Không dược dùng lò vi sóng để hâm nóng sữa.Khi đã cho bé uống, bạn phải cho bé uống hết trong vòng một giờ, còn không là phải chiếc bỏ.

Bảo quản

- Bảo quản nơi thoáng mát (15 tới 25 độ), hạn chế ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Sau lúc mở nắp sử dụng trong một tháng

Sữa Similac và sữa Similac là 2 chiếc sữa của Mỹ khôn cùng nức danh tại Việt Nam. Trong quá trình sử dụng, do khí hậu Việt Nam hot ẩm không hanh hao khô như bên Mỹ nên sau 1 tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữaSimilachay mang hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. Thành ra mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn với nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Tham khảo:

Thêm một số mẫu sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp các mẹ với thêm phổ quát sự lựa chọn nhé!

  • SữaSimilacInfant Formula là dòng sữa nâng cao cường hệ miễn dịch.
  • Sữa Similac Gentlease: dành cho bé trục đường tiêu hóa kém dễ nôn trớ.
  • Enfamil Premium Newborn dành cho bé lọt lòng dưới 3 tháng tuổi.