Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin bữa nay 29/5: Lao dốc thảm hại, gần mất ngưỡng 7.000 USD

Giá Bitcoin cao nhất trong ngày là 7.419 đô la, tầm giá tốt nhất là 7.100 đô la, vốn hóa thị trường là 121 tỷ đô la và số đồng tiền sản xuất là 17.061.062 đồng.

Chủ đề: Giá Bitcoin 2018 hôm nay: Xem tỷ giá đồng Bitcoin hiện tại 24/7

tương tự, không như kỳ vọng của các nhà đầu tư, giá Bitcoin bữa nay 29/5 lại tiếp tục hướng về tầm giá thấp dưới 7.000 USD/Bitcoin và hứa sẽ kết thúc tháng 5 không mấy lạc quan.

Sự sụt giảm của Bitcoin còn kéo theo những đồng bạc điện tử khác cũng bị mất giá nguy hiểm. 95% Trong số 100 đồng bạc hàng đầu theo giá trị thị phần báo giá giảm. Nhất loạt các đồng bạc trong top 10 giảm đỏ sàn.

Trong bối cảnh khuyến mại liên tục, thời gian mới đây đồng Bitcoin cũng luôn gặp phải các thông tin ko mấy tích cực. Vừa mới đây nhất, Chính phủ Mỹ mở cuộc khảo sát về hành vi thao túng thị trường tiền công nghệ số của đồng tiền ảo này.

Và mới nhất là thông báo, đại lý phân phối Bithumb - sàn giao dịch tiền kỹ thuật số lớn nhất Hàn Quốc. Bithumb gần giới hạn đàm phán tiền ảo ở 11 đất nước bao gồm Bắc Triều Tiên. Doanh nghiệp này giảng giải rằng quyết định này nhằm giảm hạ tầng hạ tầng và nền móng được sử dụng để rửa tiền và hoạt động tài trợ các đơn vị khủng bố lúc các quốc gia bị cấm được xem là vùng rủi ro cao theo Sáng kiến quốc gia và Vùng lãnh thổ không cộng tác (NCCT).

Trong cuộc phỏng vấn sở hữu CNBC, Spencer Bogart - Nhà quản lý quỹ ở Wall Street, rất lạc quan về bitcoin. Ông nhắc rằng bitcoin là nơi lưu trữ trị giá rẻ hơn so có các đồng tiền công nghệ số khác. Ông chỉ ra rằng những định chế nguồn vốn đang tham dự vào Bitcoin là 1 dấu hiệu tốt.

tuy nhiên, ông cũng cho rằng các thẻ tiền kỹ thuật số đang bị đánh giá quá cao, "có thể lên cao đáng kể, nhưng cũng đảo chiều đáng kể". Ông cho rằng nhà đầu cơ nên bán những thẻ tiền kỹ thuật số và sắm Bitcoin.