Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Cách thức tiêu dùng sữa Similac cho bé để không bị táo bón

có các bé với cơ địa tương đối nhạy cảm thường xuyên nôn trớ khi uống sữa (trên 3 lần/ngày), bạn có thể tin tưởng Sữa Similac Sensitive để cung ứng một sự khởi đầu mạnh mẽ giúp những bé tăng trưởng & hoàn thiện hệ tiêu hóa. Với công thức đặc biệt là sự pha trộn độc đáo của carbohydrate vừa giúp giảm nôn trớ cho bé vừa dễ tiêu hóa nên Similac Sensitive là sự lựa chọn tối ưu. Độ ngọt và độ ngậy vừa phải. Gần như những yếu tố trên giúp bé tiêu dùng sữa ngoài mà vẫn giống như đang bú sữa mẹ.

Tham khảo thêm các bài viết về Sữa Similac bị nhiễm khuẩn: https://suasimilacbinhiemkhuan.blogspot.com

bí quyết dùng:

- một thìa gạt sữa pha có 60ml nước, nhiệt độ nước pha sữa khoảng 40-50 độ C.

- Lắc nhẹ cho sữa tan hoàn toàn, kiểm tra lại độ hot trước lúc cho bé uống.

- ko hâm sữa bằng lò vì sóng.

Bảo quản

- Bảo quản nơi thoáng mát (15 tới 25 độ), giảm thiểu ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Sau khi mở nắp dùng trong một tháng

Sữa Similac và sữa Enfamil là 2 dòng sữa của Mỹ khôn xiết nức danh tại Việt Nam. Trong giai đoạn dùng, do khí hậu Việt Nam nóng ẩm không hanh hao khô như bên Mỹ nên sau một tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữa Enfamil hay có hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. Vì thế mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn mang nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Chú ý:

ko tiêu dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng sữa vì với thể khiến hỏng sữa. Dùng phổ biến lần lượng sữa pha không đúng cách mang thể gây hại.

Cho bé uống lượng sữa ít hơn.

nếu như em bé của bạn khóc vì đói, hãy tĩnh tâm trước khi cho bé ăn. Điều chậm tiến độ mang thể giúp bẻ giảm lượng ko khí bị nuốt vào.

Giữ em bé ngồi thẳng lúc uống sữa.

Tham khảo kênh Youtube: https://youtu.be/v6IN2AlJV84

Thêm 1 số loại sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp những mẹ mang thêm nhiều sự chọn lựa nhé!

Sữa Similac Advance Non – GMO là chiếc sữa nâng cao cường hệ miễn nhiễm.

Sữa Similac Oganic: là cái sữa chống táo bón.

Sữa Similac Neosure: dành cho bé sinh non, thiếu tháng, suy dinh dưỡng.

thẩm định chung về sữa Similac Sensitive Non- GMO

Sữa Similac Sensitive Non- GMO nhận được số diểm hơi cao trong khoảng quý khách. Trên trang Amazon.com trong tổng số 79người Reviews có 69% người giám định 5 sao, 6% người đánh giá 4 sao,6% đánh giá 3 sao. Số điểm đánh giá chung đạt 4.6/5 sao.

Đây là Review của một người dùng đánh giá về sản phẩm trên Amazon.com

" lúc con trai tôi sinh ra bé rất tròn, nhưng vì tôi không mang đủ lượng sữa để con tôi uống. Tôi tiêu dùng nhiều mẫu sữa ở ngoài, Nhưng thằng bé rất nhạy cảm. Vì vậy được các bác bỏ sỹ khoa nhi khuyên tiêu dùng Similac Sensitive Non- GMO, tôi thấy thằng bé rất hứng thú với mỗi lần uống sữa "

Michelle ( giám định 5 sao).