Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Sữa Similac ko bị táo bón giúp trẻ tăng cân

Xem thêm Sữa Similac gây táo bón: https://sites.google.com/site/suasimilacabbottmy/home/sua-similac-khong-gay-tao-bon-va-bi-quyet-dinh-duong-giup-phat-huy-tri-tue-tre

Cân nặng của con là 1 trong những trở ngại được những mẹ rất để ý. Con chậm to hoặc không tăng cân với thể một phần do chiếc sữa bột mà con tiêu dùng. Nếu như những mẹ đang tìm kiếm 1 chiếc sữa giúp bé nâng cao cân thìAbbott Similac là sản phẩm mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn.

Thành phần dinh dưỡng của sữa bột Abbott Similac ko bị táo bón giúp trẻ tăng cân:

sữa bột

Sữa bột Abbott Similac

Sữa bộtAbbott Similac là sản phẩm củaAbbott Hoa Kỳ – nhãn hàng sữa cực kỳ nức tiếng và lâu đời trên toàn cầu. Sữa bột này được sản xuất mang công thức sữa thăng bằng, tương trợ các bé phát triển toàn diện về thể chất và trí óc. Các thành phần chính trongAbbott Similac gồm có:

– Sữa bột Abbott Similac giàu đạm và năng lượng đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ, giúp trẻ tăng cân đều đặn.

– Sữa bột Abbott Similacbảo vệ bé theo 3 bước cơ bản: prebiotics nuôi dưỡng lợi khuẩn, nucleotit tái tạo kháng thể, các dưỡng chất chống oxy hóa giúp tăng cường đề kháng. Nhờ công thức này mà bé tiêu hóa và tiếp nhận phải chăng hơn, hạn chế mắc những bệnh lúc thay đổi thời tiết như ho, cảm, sốt.

– Sữa bột Abbott Similac phân phối hàm lượng canxi thích hợp sở hữu các công đoạn lớn mạnh của bé để bé mang hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

– Sữa bột Abbott Similac bổ sung hàm lượng DHA, ARA giúp não bộ và thị giác của bé phát triển hoàn thiện.

– Sữa bột Abbott Similac với vị nhạt, tương đối giống vị sữa mẹ nên khiến những bé quen bú mẹ dễ thích sữa hơn và không bỏ bú mẹ lúc đã quen có sữa công thức.

giá bán của sữa bột Abbott Similac

So có những sản phẩm sữa nội cùng cái thì Abbott Similac sở hữu mức giá khá cao. Tuy nhiên, so sở hữu mặt bằng chung thì giá sữa bột Abbott Similac ko quá đắt. Hiện tại tầm giá sản phẩm dao động trong khoảng trên 200.000 đồng cho hộp thiếc 400g.

Sữa bột Abbott Similac với giúp bé tăng cân đa dạng không?

Sữa cho bé Abbott Similac được những mẹ đã cho con mình dùng phản hồi là sữa giúp bé hấp thụ và tăng cân tương đối tốt. Tuy nhiên, sữa bột này không được thẩm định cao về độ mát, thậm chí rộng rãi mẹ còn cho rằng Abbott Similac tương đối hot vì cất rộng rãi năng lượng. Có những bé có hệ tiêu hóa kém và không ổn định thì sản phẩm này dễ làm bé bị đầy bụng, táo bón, ko thu nạp được hết những chất dinh dưỡng. Chính do đó, những mẹ nên dựa vào thể trạng của con mình để chọn cho bé mẫu sữa phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá trước hết tại Việt Nam