Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Giá vàng 9999 4/6: Đóng băng trong tuần mới

Giá vàng bữa nay 4/6 đang đóng băng trong phiên thương lượng trong trước hết trong tuần mới nhưng hẹn sẽ tăng tốt hơn vài ngày tiếp theo.
Giá vàng bữa nay 4/6, tính đến đầu giờ sáng đang đàm phán quanh quéo ngưỡng một.295 USD/ounce - sắp như thường thay đổi so với chốt phiên tuần trước.
Xem thêm chủ đề Giá vàng hôm nay: https://vietnambiz.vn/tags/gia-vang-sjc-1836.tag

Giá vàng đang đóng băng trong phiên thương lượng trong đầu tiên trong tuần mới nhưng hứa sẽ nâng cao rẻ hơn vài ngày tiếp theo.

Vàng sẽ nâng cao trong tuần mới?

các quan chức Mỹ và CHDCND Triều Tiên đang tiến hành cuộc thương lượng kéo dài hai ngày về tương lai chương trình khí giới hạt nhân của Bình Nhưỡng và khả năng công ty 1 hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jung Un. Đây là thông tin tương đối tích cực với giá vàng lúc đà tăng của đồng đô la bị ảnh hưởng.

không những thế, thị trường vàng đang sở hữu dấu hiệu quay đầu giảm lúc triển vẳng nâng lãi suất căn bản sắp tới của Fed nhận được sự tương trợ trong khoảng Con số việc làm cho khá thấp tại Mỹ cách đây không lâu và đà nâng cao trở lại của đồng USD.

Cụ thể, giới đầu tư vẫn còn bất ngờ có tỷ lệ thất nghiệp tháng 5 tại Mỹ đã giảm xuống còn 3,8%, đánh dấu mức thấp nhất trong 18 năm qua.

Ở diễn biến khác, Washington bắt đầu ứng dụng các mức thuế 25% đối có thép và 10% đối với nhôm nhập khẩu từ Canada, Mexico và Liên minh châu Âu (EU) từ ngày 1/6. Thông báo này của Bộ trưởng tài chính Wilbur Ross đã tức thì khai mào các động thái trả nủa trong khoảng phía Mexico, Canada cũng như bức xúc quyết liệt từ EU.

Trong một cuộc phỏng vấn với Kitco News, George Milling Stanley, Giám đốc kênh đầu cơ vàng tại State Street Global Advisors cho biết, giới đầu tư vàng sẽ phải đợi cho đến sau cuộc họp chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) vào ngày 13/6 tới để thấy thị trường vàng chính thức lấy lại các mất mất gần đây.

Theo Mark to, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu của Wing Fung Financial Group tại Hong Kong thì sự lên xuống giá vàng hiện giờ là do phản ánh tâm lý tương đối điềm tĩnh của các nhà đầu tư. Ông dự báo giá vàng sẽ giao dịch từ một.296-1.305 USD/ounce.

Vietnammoi