Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Lực lượng chức năng Hà Nội đảm bảo trật tự để người dân ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam


Trong ngày U23 Việt Nam chiến thắng, đại diện CSGT Hà Nội cho biết lực lượng này sẽ ứng trực xuyên đêm để đảm bảo trật tự, ATGT.


Người dân đổ về Hồ Gươm ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Di Linh

Chiều 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trên chấm luân lưu 11m trước U23 Qatar. Và lần thứ 2 liên tiếp, U23 VN xuất sắc viết nên câu chuyện thần kỳ.

Theo ghi nhận của chúng tôi, ngay khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng, nhiều người dân Thủ đô Hà Nội đã đổ ra đường, mang theo cờ Tổ quốc ăn mừng.

Trên hầu hết các tuyến phố, người dân liên tục hô vang khẩu hiệu "Việt Nam chiến thắng". Đặc biệt, hàng vạn người dân mang theo cờ Tổ quốc đổ về Hồ Gươm khiến khu vực này giao thông khó khăn.

Ghi nhận cũng cho thấy, ngay từ chiều, lực lượng CSGT và CSCĐ của Hà Nội đã ứng trực tại hầu khắp các con đường của Thủ đô nhằm đảm bảo trật tự, ATGT cho người dân ăn mừng chiến thắng.

Người dân trèo lên nóc xe cứu hộ ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Di Linh

Trao đổi với chúng tôi, Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó trưởng Phòng CSGT đường sắt – đường bộ (Công an TP Hà Nội) cho biết sau khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng, người dân đã đổ ra đường ăn mừng đặc biệt là các tuyến đường hướng về Hồ Gươm.

"Lực lượng CSGT hiện đã phối hợp với lực lượng công an trên toàn TP phân luồng, tạo điều kiện cho người dân ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng ngăn chặn các hành vi quá khích như đua xe, lạng lách đánh võng và các hành vi gây rồi trật tự công cộng", ông Hùng nói.

Phòng CSGT cũng khuyến cáo người dân cổ vũ, ăn mừng "có văn hóa, an toàn", không đứng trên ô tô, xe máy đang di duyển.

"Lực lượng CSGT đã tung 100% quân số để đảm bảo trật tự, ATGT trên địa bàn thành phố và đặc biệt là khu vực Hồ Gươm khi người dân đổ dồn về đây. Dự kiến, CSGT sẽ ứng trực cả đêm", Thiếu tá Hùng cho biết.

Được biết, từ tối nay, lực lượng CSCĐ thuộc Trung đoàn CSCĐ Công an TP Hà Nội cũng được tăng cường để đảm bảo an ninh, trật tự trên đường phố.

>>>>>Nguồn thông tin: http://vietnammoi.vn/u23-viet-nam-chien-thang-csgt-ha-noi-ung-truc-xuyen-dem-75276.html