Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Ca sĩ Jong Huyn (SHINee) tự tử: tin buồn bất ngờ của làng giải trí Hàn

Nhiều dấu hiệu cho thấy, Jong Hyun - thành viên của nhóm nhạc SHINee đã muốn tự tử từ nhiều tháng trước. 
Ngày 18/12, làng giải trí Hàn Quốc bất ngờ đón nhận một tin buồn: Jong Hyun - thành viên nổi bật của nhóm nhạc đình đám SHINee đã qua đời, nhiều chứng cứ cho thấy cái chết của nam ca sĩ là do tự sát. Sự ra đi của anh làm cho người hâm mộ hết sức bàng hoàng.
Trước khi phát hiện ra vụ việc, Jong Hyun đã gửi cho chị gái đoạn tin nhắn "tuyệt mệnh": "Mọi thứ đã rất khó khăn cho đến hiện tại. Hãy giải thoát cho em. Hãy nói với mọi người em chịu đựng đủ rồi. Chào tạm biệt!".
nhung dau hieu cho thay jong hyun shinee co y dinh tu tu tu nhieu thang truoc
Thông tin Jong Hyun tự tử gây chấn động làng giải trí.
Với fan yêu mến, theo dõi bước đường của nam ca sĩ, nhiều người phát hiện ra rằng, Jong Hyun đã hơn một lần bày tỏ sự tuyệt vọng. Tuy nhiên, không ai nghĩ đến việc nam ca sĩ sẽ lựa chọn cái chết để kết thúc mọi chuyện.
Trước khi qua đời, Jong Hyun đã sáng tác rất nhiều ca khúc, bao gồm sáng tác trong các sản phẩm solo, cho SHINee và loạt tên tuổi đình đám như EXO, IU, Lee Hi… Album solo cuối cùng mà Jong Hyun phát hành trong năm nay là The Collection: Story Op.2, chính thức ra mắt vào tháng 4/2017.
Đáng chú ý, người hâm mộ đã đặt nghi vấn ca khúc Love Me Out nằm trong album này chính là "lời kêu cứu" của anh, bởi phần lời cũng như giai điệu quá đỗi ám ảnh.
Trích ca khúc Love Me Out:
"Ai đó làm ơn hãy ôm tôi thật chặt, tôi kiệt quệ vì thế giới này rồi
Ai đó làm ơn hãy lau đi những giọt lệ ướt đẫm này
Ai đó làm ơn hãy nhìn thấu nỗi giằng xé nơi tâm can tôi
Hãy đến xem tôi đã phải khổ sở thế nào
Xin hãy cứu rỗi tôi"
nhung dau hieu cho thay jong hyun shinee co y dinh tu tu tu nhieu thang truoc
Jong Hyun trình diễn Let Me Out
Không dừng lại ở đấy, tháng 7 vừa qua, tại chương trình hòa nhạc SMTown 2017, Jong Hyun lại gây bàn tán khi anh trình diễn trên sân khấu với chiếc áo khoác có in nội dung bức thư tuyệt mệnh của Kurt Cobain, thủ lĩnh ban nhạc rock Mỹ Nirvana.
Được biết, chiếc áo khoác của Jong Hyun là sản phẩm của nhà thiết kế thời trang Hàn Quốc Joe Gush và được gọi là "Noble Jacket".
nhung dau hieu cho thay jong hyun shinee co y dinh tu tu tu nhieu thang truoc
Jong Hyun trình diễn trên sân khấu với chiếc áo khoác có in thư tuyệt mệnh của Kurt Cobain
Chưa hết, trên Instagram, Jong Hyun đã có dòng chia sẻ vào ngày 20/11 (cũng là những dòng cuối cùng mà anh để lại trên mạng xã hội). Trong bức ảnh chụp màn hình lời bài hát của nhóm nhạc Dear Cloud, Jong Hyun viết:"Cầu cho các bạn không đau khổ".
nhung dau hieu cho thay jong hyun shinee co y dinh tu tu tu nhieu thang truoc
Chia sẻ cuối cùng của Jong Hyun vào ngày 20/11
Chùm tin bài liên quan: http://vietnammoi.vn/chu-de/jong-hyun-shinee-qua-doi.topic

(T.V)