Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Giá Bitcoin được chuyên gia kinh tế ví như một "con ngựa một-trick"

Chuyên gia tiền kĩ thuật bitcoin như một "con ngựa một-trick" là táo bạo vì nó là không trung thực. Đó là một thủ thuật Bitcoin thực hiện tốt - cung cấp đầy đủ phân cấp và kiểm duyệt tiền chống - có giá trị hơn một triệu tất cả các ca hát, tất cả-nhảy blockchains có thể được đóng cửa với flick của một chuyển đổi. 

Vũ trụ tiền ảo Bitcoin rộng lớn. Kiểm tra Wiki của chúng tôi, nơi bạn có thể tìm hiểu mọi thứ bạn sợ hỏi. Hoặc đọc tin tức của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất. Hoặc nghiên cứu kỹ số liệu thống kê trên trang công cụ hữu ích của chúng tôi.

Đọc thêm tiền điệm tử bitcoin: https://vietnambiz.vn/tags/bitcoin-4030.tag

Weiss xếp hạng nhạc nền sau khi vượt Ethereum để đánh bại Bitcoin

Báo cáo nghị viện được xuất bản bởi Ủy ban Kho bạc Anh đã ủng hộ cho việc điều chỉnh khu vực tài sản mật mã "phía tây hoang dã". Báo cáo chỉ trích "sự mơ hồ" của lập trường hiện tại của các nhà quản lý Anh, cho rằng với các quy định hiệu quả, Vương quốc Anh có thể trở thành một "trung tâm toàn cầu" cho ngành tiền điện tử đang nổi lên.

Ủy ban Ngân khố phê phán lập trường Crypto "Không bền vững" của các nhà điều hành Vương quốc Anh

Ủy ban Kho bạc Vương quốc Anh kêu gọi quy định "Crypto-Assets" Báo cáo quốc hội của Vương quốc Anh về tiền điện tử đã tìm thấy “sự mơ hồ hiện tại của Chính phủ Anh và vị trí của các nhà quản lý [liên quan đến tài sản mật mã] rõ ràng là không bền vững”.

Báo cáo nói rằng "Tài sản mật mã, và hầu hết các khoản đầu tư tiền xu ban đầu (ICO) hiện không nằm trong phạm vi điều chỉnh của Cơ quan quản lý tài chính (FCA)" và như vậy, "Các nhà đầu tư tài sản mật mã hiện đang được bảo vệ rất ít sự yếu đuối của rủi ro, cụ thể là không có cơ chế chính thức để sửa chữa người tiêu dùng, cũng không phải bồi thường. ”

Ủy ban Tài chính chủ trương "mạnh mẽ" rằng "quy định nên được giới thiệu," đề xuất, "Ở mức tối thiểu, quy định ... địa chỉ bảo vệ người tiêu dùng và chống rửa tiền (AML)."

U.K. Có tiềm năng để trở thành "Trung tâm toàn cầu" cho tài sản Crypto

Ủy ban kho bạc của U.K. kêu gọi quy định "Crypto-Assets" Báo cáo khẳng định rằng "Trong việc quyết định cách tiếp cận pháp lý, Chính phủ và các nhà quản lý nên đánh giá các rủi ro của tài sản mật mã, và đánh giá liệu sự tăng trưởng của họ có nên được khuyến khích hay không."

"Nếu tăng trưởng được ưa chuộng," Ủy ban tiếp tục, "quy định có thể dẫn đến kết quả tích cực cho thị trường tài sản mật mã, bao gồm cả việc chuyển sang mô hình kinh doanh trưởng thành hơn và tăng tính thanh khoản."

Báo cáo nhấn mạnh rằng "Nếu Anh phát triển một môi trường pháp lý tương xứng cho tài sản mật mã, Vương quốc Anh có thể được đặt tốt để trở thành một trung tâm toàn cầu cho hoạt động này."

"Cảnh báo người tiêu dùng" bao gồm "Sửa đổi yếu tố" để quảng cáo ICO gây hiểu lầm
Ủy ban kho bạc của U.K. kêu gọi quy định "Crypto-Assets" của báo cáo quốc hội, cũng cho rằng Cơ quan quản lý tài chính Vương quốc Anh (FCA) đã không đáp ứng đầy đủ "quảng cáo gây hiểu lầm" cho các dịch vụ tiền xu ban đầu (ICO).

Ủy ban khẳng định rằng "Các quảng cáo của cả hai tổ chức phát hành ICO và trao đổi tài sản mã hóa không được quy định bởi FCA. Quảng cáo một chiều ngụ ý rằng thị trường tài sản mật mã sẽ chỉ tăng lên và ai cũng có thể kiếm được nhiều tiền một cách dễ dàng. ”

Báo cáo mô tả “Cảnh báo người tiêu dùng của FCA” bao gồm “sự điều chỉnh yếu đối với các quảng cáo gây hiểu nhầm”, kết luận rằng “Cơ quan quản lý cần nhiều quyền lực hơn để kiểm soát việc trao đổi tài sản mật mã và ICO tiếp thị dịch vụ của họ như thế nào”.

Weiss, cơ quan xếp hạng tài chính gần đây đã tỏa sáng cho tiền điện tử, đã bị cuốn theo tuyên bố mới nhất của mình. Sau khi Weiss Ratings đưa ra một tweet dự đoán BTC sẽ mất 50% thị phần của mình cho ETH, hãng đã bị buộc phải quay lại khi đối mặt với sự khinh miệt rộng rãi. Đây không phải là lần đầu tiên Weiss thực hiện một cuộc gọi mật mã xấu.

Weiss vẫn không nhận được Bitcoin

Giống như một đứa trẻ mới trong trường tuyệt vọng tạo ấn tượng lớn, Weiss Ratings xuất hiện khi bước vào thế giới tiền điện tử. Một loạt các xếp hạng táo bạo và thường xuyên gây tranh cãi về các dự án blockchain đã đạt được mục tiêu thu hút sự chú ý từ cộng đồng mật mã Weiss courted. Dường như hoạt động dưới câu thần chú rằng bất kỳ sự công khai nào là công khai tốt, Weiss đã tiếp tục phân chia những dự đoán sai lầm với sự chắc chắn tuyệt đối mà chỉ một người mới có thể sở hữu. Tuyên bố mới nhất của nó có thể chỉ là kỳ quặc nhất của nó:

Ethereum ít nhất là phi tập trung, chắc chắn so với hầu hết các dự án blockchain khác, nhưng ngay cả những người ủng hộ trung thành của nó sẽ balk tại waxing trữ tình hơn "công nghệ blockchain cao cấp" của nó. Dự án thậm chí không quy mô hiện nay, và tắc nghẽn mạng Ethereum đã trở thành tiêu chuẩn hơn là ngoại lệ.

Weiss thực hiện một Volte-Face

Weiss Ratings phát hành danh sách đầy đủ 93 xếp hạng tiền điện tửSau khi được gọi qua tweet đáng chú ý của nó, Weiss quay lại, tweet: “Trong 5 năm chúng tôi thấy nền tảng ETH-LIKE thống trị thị trường - không nhất thiết phải là ETH. Khó dự đoán dự án nào thống trị, nhưng chúng tôi cảm thấy sự hữu ích và tính linh hoạt của ETH sẽ là tiêu chuẩn. Chúng tôi xin lỗi vì không rõ ràng. ”Nó cũng liên kết với bài viết của bên thứ ba, nơi khẳng định rằng Bitcoin sẽ mất một nửa thị phần của mình đối với Ethereum trong 5 năm tới. (Bài viết này, để thu âm, có thể được giảm giá hoàn toàn vì lời tuyên bố đến từ người sáng lập một dự án nghệ thuật đang đổ Ethereum ICO của họ.)

“Các chuyên gia” như Weiss Ratings hoàn toàn có quyền đưa ra dự đoán về nơi mà họ nhìn thấy thị trường, nhưng việc đánh bại ETH để đánh bại BTC chắc chắn là một sự phân đôi sai lệch vì mỗi dự án được thiết kế để giải quyết một vấn đề khác. một phần lớn bị phân tách khỏi nhau. Tháng trước, news.Bitcoin.com đã báo cáo về những tuyên bố xấu hổ của Weiss về tiền riêng tư, cơ quan này khuyên rằng “những nỗ lực để ngăn cản việc sử dụng tiền riêng tư cho các hoạt động bất hợp pháp sẽ không làm tổn hại đến ngành công nghiệp mật mã. Cũng sẽ không phủ nhận việc bảo vệ công dân khỏi các cuộc xâm lược quyền riêng tư của họ. ”

Cũng giống như dự đoán giá bitcoin của CNBC đã được ghi nhận vào một chỉ số chống lại bằng mật mã Twitter, xác nhận của Weiss Ratings cũng giống như vậy. Bất cứ điều gì Weiss xảy ra để tin, có một cơ hội rất tốt là ngược lại là sự thật.

Bạn nghĩ gì về dự đoán tiền điện tử của Weiss Ratings Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.