Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Chuyện thí sinh Trần Ngọc Bích ném danh hiệu hoa hậu vào thùng rác

Tối 13/7 vừa mới đây, đêm chung kết cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" đã diễn ra tại Hà Nội, sự việc vẫn chưa kết thúc ở Đó, khi mà thí sinh Trần Ngọc Bích đã vứt dải băng dành cho người đoạt danh hiệu "Người đẹp hình thể" của mình vào xe rác, sau chậm tiến độ chụp ảnh và đăng lên facebook tất nhiên status:

Bài trước:

Trưởng BTC nữ vương sắc đẹp VN: 'Trần Ngọc Bích tự ném phẩm giá vào áo quan rác'

"Cái giải này em đâu cần Ban tổ chức xác nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Bác mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi. Em cảm thấy dòng chương trình cấp ao làng quá! Ban công ty làm ăn không uy tín và mô tả rõ sự không giỏi.

Ban doanh nghiệp làm cho ăn không uy tín và thể hiện rõ sự không giỏi như thế là kém cỏi quá.... Và giả dụ là em, em cũng không bỏ cả 1 đống tiền ra để tìm cái hư danh về khiến cho gì khi mà cả cõi tục chửi vào mặt cho. Thật thảm hại và đáng thương!

rất nhiều khán giả và những nhân vật có tiếng trong giới giải trí mang mặt tại show ngày hôm qua đều biết người nào là người xứng đáng nhất để đạt được vị trí nữ vương. Chính họ cũng san sẻ rằng giải chỉ là cái tên. Người nào là nữ vương đích thực thì mọi người đều nhìn, đều nghe và đều cảm nhận được. Nữ hoàng ở trong lòng họ rồi.

Như chính câu giải đáp phần thi xử sự của em ngày hôm qua, em sẽ không rảnh mà ghi tên từng người lên từng củ khoai tây rồi phải sở hữu theo để em đeo nặng vật nài bên mình đâu. Nếu mang các củ khoai như thế em chế biến và nấu 1 món súp thật ngon để ngồi thưởng thức có các người em yêu thương.

Em sẽ tha thứ cho Ban doanh nghiệp như một món quà em ban tặng. Vì em có lòng bác ái mà. Em sẽ ko ghét bỏ người nào cả. Em sẽ dành cho nhưng con người ham vật chất, ham vô danh ảo vẳng một sự thương hại thật tình nhất!

Cảm ơn mợi người đã ủng hộ và cổ vũ e hết dạ nhé. Yêu lắm. Những cô gái của ta ai cũng đẹp người nào cũng xinh xắn tự tín. Các nàng đều là nữ hoàng của ta!".


Nhìn hình ảnh phản cảm này - dải băng thậm chí còn không được vứt gọn vào săng rác (có lẽ vì bản thân nó chưa phải là rác?), Hội quán Cười sở hữu đôi câu cảm thán như sau:

"Vẻ đẹp hình thể" trao em
Để em vứt sọt rác "xem thế nào"

Hay là em muốn giải cao
Phải là "số một", là sao, nữ hoàng?

Chân dài, đừng nghĩ "nửa gang"
Văn hoá cư xử thuộc hàng... "Cấm chê"

May mà chưa "đỗ ông nghè"
Để rồi hàng tổng bị ăn hiếp suốt ngày!

đăng bởi: 24h.com.vn