Chủ đề: https://tranquithanh.com/tag/tran-ngoc-bich/
Trong gia đình, chúng tôi tin là mọi người nên sống sao cho phát huy trọn vẹn tiềm năng của họ. Chúng tôi ko nhất phải trở nên ông nọ bà kia, chúng tôi không cần phải đóng khuông mọi thứ theo một bí quyết nào chậm tiến độ. Em trai tôi đã chọn sự nghiệp buôn bán của riêng mình vì ngừng thi côngĐây là niềm ham mê cảm hứng của em. Chúng tôi luôn ủng hộ em đi theo các con phố của mình.
- Dù người chủ gia đình Trần Quí Thanh với ý định sẽ truyền lại đế chế THP cho những con gái mình, điều ngừng thi côngĐây ko làm ông từ bỏ việc tuyển dụng các quản lý nước ngoài, như Roland Ruiz người Philippines, để bổ sung các ý tưởng mới và triển vọng phát triển kinh doanh?
- Roland: Tôi đã khiến cho việc với họ khoảng 6 năm nay, tôi biết các gì họ đang nỗ lực đạt tới và mục tiêu hướng đến. Vai trò của tôi là đảm bảo rằng họ đạt được điều chậm triển khai cách thức rẻ nhất sở hữu thể và kiểm tra, đưa ra quan niệm thay thế có nhân cách như một người đứng ngoài.
- tương tự ông Roland là CEO Phó của một doanh nghiệp gia đình, ông chẳng phải là người gia đình, ông thậm chí còn ko phải là người Việt Nam - khiến thế nào ông Thành thuyết phục ông gia nhập tổ chức và chuyển đến sống ở Việt Nam?
- chậm triển khai là một nghi vấn thú vị. Tôi ko cảm thấy mình là người ngoài trong doanh nghiệp này vì gia đình đã thu nạp tôi. Lúc tôi về nhà họ gửi cho tôi trái cây, khi vợ tôi bị ốm họ kể rằng họ sẽ đưa cô tới bệnh viện. Trong phổ biến cách, tôi cảm thấy như họ là gia đình. Còn về lý do tại sao tôi gia nhập THP? Tôi gia nhập vì tôi thích họ và tôi cũng thích những gì họ đang phấn đấu đạt tới. Có tôi chuyện này chẳng hề phức tạp.
Tân Hiệp Phát xây 12 cây cầu trong một năm để tặng cho người dân.
- Dù đã sẵn sàng hay chưa, THP đang thiết lập tầm nhìn để vươn ra biển lớn, vươn ra thị phần quốc tế. Doanh nghiệp cũng tụ họp vào việc đền đáp lại thị trường nội địa thông qua một số chương trình trách nhiệm xã hội của công ty (CSR)?
- Bà trần Uyên Phuong: Chúng tôi muốn THP sẽ phát triển thành một tấm gương tiêu biểu để giới thiệu tổ chức Việt Nam đến với toàn cầu. Để khiến cho được điều ngừng thi côngĐây, chúng tôi nghĩ rằng CSR là điều quan yếu để tổ chức lớn mạnh, chứ không nghĩ rằng việc này là do áp lực.
Chúng tôi muốn tăng trưởng dài hạn bởi vì nếu xã hội phải chăng đẹp, tôi nghĩ rằng việc buôn bán của chúng tôi cũng phát triển tốt. Do đó chúng tôi đã chọn một Công trình dài hạn, chả hạn như tài trợ xây cầu ở những địa phương hoặc lắp các trạm lọc nước ngọt cho người dân vùng nước bị nhiễm mặn.
những dự án chậm triển khai đã giúp ích cho hơn 100.000 hộ gia đình được hưởng lợi trong khoảng 12 cây cầu, hàng chục ngàn hộ dân khác có nước ngọt để sinh hoạt. Không chỉ vậy, trong sắp 20 năm qua, chúng tôi đã dành làng nhàng mỗi năm 1,5 triệu đô la Mỹ tài trợ cho những hoạt động thể thao.
Bà Trần Ngọc Bích: khi còn sống ở Anh, tôi mang đông đảo kế hoạch cho bản thân mình, tôi thích đi du hý và rất đam mê chơi thể thao nữa. Tôi từng muốn mình sẽ là vận động viên và ko nghĩ sẽ giúp ích gì cho công tác buôn bán của gia đình.
Thế nên, ban sơ, tôi chỉ ý định giúp ba tôi một chút công tác. Nhưng rồi thiên nhiên tôi nhìn thấy rằng: Thật là may mắn lúc tôi được tham dự vào công việc của gia đình, để có dịp đóng góp cho phố hội, có cơ hội chăm lo cho hàng ngàn gia đình người lao động ở Tân Hiệp Phát. Tôi xem chậm triển khai là vận may và là lý do vì sao tôi quyết định ở lại công ty.
Bà Trần Ngọc Bích - con gái thứ 2 của vị CEO 63 tuổi.
"Thương hiệu đất nước Việt Nam" (Vietnam Value) là chương trình độc nhất vô nhị của Chính phủ Việt Nam tiến hành mang mục đích quảng bá hình ảnh đất nước, thương hiệu đất nước duyệt y nhãn hiệu sản phẩm. Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Number One lần thứ 4 nhận được phần thưởng này.