Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Thí sinh "Nữ hoàng sắc đẹp" vứt danh hiệu vào xe rác

chia sẻ trên trang cá nhân sau đêm thi, Trần Ngọc Bích tỏ ra khá giận dữ với Ban đơn vị lúc nhắc rằng cô ko cần tới cái danh hiệu người đẹp hình thể vì bố mẹ sinh ra cô vốn đã có hình thể đẹp rồi. Tuy nhiên, cô cảm thấy Ban công ty không uy tín, ko chuyên nghiệp và quá kém cỏi khi công ty chương trình này và xa xôi chuyện tìm bán giải thưởng dẫn tới việc cô ko đạt được danh hiệu xứng đáng như những gì cô đã miêu tả.

Xem bài viết khác:

Trần Ngọc Bích, cô gái Hà Tĩnh lọt Top 15 người đẹp trong vòng chung kết Hoa hậu Đại dương 2017

Trần Ngọc Bích viết: "chiếc giải này em đâu với cần Ban doanh nghiệp công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Ba má em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi. Em cảm thấy dòng chương trình cấp "ao làng" quá!

Ban công ty làm ăn không uy tín và diễn đạt rõ sự không giỏi như thế là thấp kém quá.... Và nếu như là em, em cũng không bỏ cả 1 đống tiền ra để mua dòng hư danh về làm cho gì trong khi cả thế gian chửi vào mặt cho. Thật thảm hại và đáng thương!

tất cả khán kém chất lượng và các nhân vật mang tiếng trong giới giải trí sở hữu mặt tại show ngày bữa qua đều biết ai là người xứng đáng nhất để đạt được vị trí nữ vương. Chính họ cũng san sớt rằng giải chỉ là mẫu tên. Người nào là nữ vương thực thụ thì mọi người đều nhìn, đều nghe và đều cảm nhận được. Nữ vương ở trong lòng họ rồi.

Như chính câu giải đáp phần thi ứng xử của em ngày hôm qua, em sẽ ko rảnh mà ghi tên từng người lên từng củ khoai tây rồi phải mang theo để em đeo nặng năn nỉ bên mình đâu. Giả dụ với những củ khoai như thế em chế biến và nấu một món súp thật ngon để ngồi thưởng thức có những người em yêu thương.

Em sẽ tha thứ cho Ban đơn vị như 1 món quà em ban tặng. Vì em với lòng nhân ái mà. Em sẽ không ghét bỏ ai cả. Em sẽ dành cho nhưng con người ham mê vật chất, đam mê vô danh ảo vọng một sự thương hại tình thực nhất!

Cảm ơn mợi người đã ủng hộ và khích lệ e tận tâm nhé. Yêu lắm. Những cô gái của ta ai cũng đẹp người nào cũng xinh xắn tự tin. Các nàng đều là nữ vương của ta!", người đẹp phản ứng thanh minh.

Theo Phân tích, người đẹp vứt dải băng ghi danh hiệu này với tên phần đông là trần Ngọc Bích, với số báo danh 049 trong cuộc thi. Trước lúc tham dự cuộc thi "Nữ hoàng nhan sắc 2014".

Thí sinh

Danh hiệu "Người đẹp hình thể" bị vứt vào xe rác và san sớt của Ngọc Bích.

bên cạnh đó, phổ quát người tỏ ra không đồng tình về cách cư xử của Ngọc Bích và cho rằng hành động vứt danh hiệu vào xe rác của cô là thiếu văn hóa, thậm chí có người còn mạnh mồm hơn khi đề cập Ngọc Bích rằng "tư duy, văn hoá đứng cạnh quan tài rác". Nhưng Ngọc Bích vẫn khẳng định mình ko sai và cho rằng chính Ban đơn vị cuộc thi mới là người "móc rác" lên để đeo vương miện.