Trần Ngọc Bích cho biết: "Cha tôi với 1 tâm niệm và giờ đây cũng là tâm niệm của gần như doanh nghiệp - bữa nay tốt hơn hôm qua nhưng ko bằng ngày mai. Ông xoành xoạch nhìn về phía trước cho những kế hoạch tương lai".
Bài viết mới:
9X chân trần thi Hoa hậu là nick name" dành cho Trần Ngọc Bích
kể mang BBC, một thương lái đầu tư vào thị phần Việt Nam, ông Fiachra Mac Cana cho biết nếu như THP (hoặc những doanh nghiệp khác) muốn đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa ra thị phần quốc tế thì cần phát triển thành những thương hiệu dễ nhận mặt trên trường quốc tế. "Đây là 1 thách thức không phải nhỏ, và sẽ mất phổ biến năm", ông Mac Cana cho biết.
Ông chủ hãng đồ uống Việt tự tin rằng ông sở hữu thể khiến cho được điều Đó. "Nhắc tới Toyota, mọi người tức tốc mường tưởng Nhật Bản. Tôi mong muốn rằng lúc dòng tên Tân Hiệp Phát được đề cập đến trong tương lai, công chúng cũng sẽ tự động mường tượng Việt Nam".
Năm 2023 Tân Hiệp Phát sẽ 'tấn công' thị trường Mỹ
Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát ra đời năm 1994. Hiện, đây là 1 trong các tập đoàn sản xuất đồ uống cá nhân to nhất Việt Nam.
Tân Hiệp Phát bán hơn 1 tỷ lít đồ uống mỗi năm bao gồm trà xanh thảo mộc, nước nâng cao lực, nước khoáng và sữa đậu nành tại thị trường nội địa và xuất khẩu đi 16 quốc gia. Ông chủ Tân Hiệp Phát mong muốn sẽ tăng gấp 3 lần sản lượng trong vòng 5 năm tới, nhắm vào những thị trường Mỹ và một số nước khác.