Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Trưởng BTC nữ vương sắc đẹp VN: ‘Trần Ngọc Bích tự ném phẩm giá vào áo quan rác’

Cư dân mạng đang xôn xao trước hành động vứt dải băng của cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 vào bãi rác của thí sinh Trần Ngọc Bích, người đoạt danh hiệu Người đẹp thể hình. Ông Phạm Tuân, Trưởng ban công ty cuộc thi đã sở hữu rộng rãi san sẻ với iHay.vn về sự việc này.

Đêm chung kết cục thi nữ vương nhan sắc Việt Nam 2014 vừa diễn ra sớm khuya 13.7 tại Hà Nội mang Top 3 người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi là nữ hoàng dung nhan Việt Nam 2014 è Thị Yến Hoa, Á hoàng 1 Dương Kim Ánh, Á hoàng 2 Đặng Thu Hằng.

ngoài ra, sau khi cuộc thi chấm dứt, thí sinh đoạt giải phụ "Người đẹp hình thể" nai lưng Ngọc Bích đã trình bày sự giận dữ BTC trên trang cá nhân mang bức ảnh ném dải băng vào bãi rác.

"Ban công ty khiến cho ăn ko uy tín và diễn tả rõ sự không chuyên nghiệp như thế là kém cỏi quá.... Và nếu như là em, em cũng không bỏ cả 1 đống tiền ra để tìm chiếc hư danh về làm gì khi mà cả cõi tục chửi vào mặt cho. Thật thảm hại và đáng thương! Đa số khán giả và các nhân vật với tiếng trong giới tiêu khiển với mặt tại show ngày bữa qua đều biết ai là người xứng đáng nhất để đạt được vị trí Nữ hoàng", trích đoạn mẫu status của thí sinh ném giải thưởng vào bãi rác.

Qua chậm triển khai, cô còn nhấn mạnh việc mình không thèm nhận danh hiệu Người mang thể hình đẹp do BTC phong tặng lúc viết: "Cái giải này em đâu cần Ban đơn vị công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Cha mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi".



Trần Ngọc Bích trong hậu đài cuộc thi nữ hoàng dung nhan Việt Nam

Ông Phạm Tuân, Trưởng ban đơn vị cuộc thi nữ vương dung nhan Việt Nam đã sở hữu phổ biến san sẻ mang iHay.vn về sự việc này.

* Thưa ông, là Trưởng ban đơn vị cuộc thi nữ hoàng dung nhan Việt Nam, ông với biết việc thí sinh Ngọc Bích ném dải băng đoạt giải vào cỗ áo rác gây xôn xao?