Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Hơn 1 năm kể từ sự cố truyền thông, CEO trần Quí Thanh đã phấn đấu cải tổ bộ máy của doanh nghiệp.

Hơn 1 năm từ khi sự cố truyền thông, CEO Trần Quí Thanh đã phấn đấu cải tổ bộ máy của tổ chức.

Fanpage Trần Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/

Dưới đây là những thay đổi rõ nét nhất của Tân Hiệp Phát trong năm qua.

giải quyết nhược điểm mô phỏng doanh nghiệp gia đình

Ông è Quí Thanh đã bỏ ra hàng triệu USD để xây dựng hệ thống trật tự, thuê những chuyên gia bậc nhất quốc tế tham gia vun đắp mô hình quản trị mới. Nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã tự tay xóa bỏ phương thức quản trị cũ: "Coi đây như 1 sự bắt đầu mới. Xé nháp câu chuyện khởi nghiệp 20 năm trước".

Chỉ trong 6 tháng, hơn 6.000 trật tự trong lĩnh vực tìm hàng, giao vận và trả tiền được chuẩn hóa. Thời gian giao hàng rút ngắn đến 50% và tiến đến chỉ tiêu 80% để "tối ưu hóa sự thỏa mãn khách hàng".

"Mô hình đã thực sự đổi thay, ko còn bí quyết vận hành 'một người quyết định', thay vào Đó là sự phân cấp, phân quyền và giám sát, thẩm định thưởng phạt", bà nai lưng Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát cho biết. Chỉ sau 1 năm, hiệu quả vận hành đã nâng cao lên 25%.

4 thay doi cua Tan Hiep Phat trong nam 2017 hinh anh 1
Nhà sáng lập è cổ Quí Thanh và con gái è Uyên Phương đóng vai trò quyết định trong cuộc cách mạng mềm về quản trị.

tập trung các đối tác cộng chung tiêu chí

Cuối tháng 9/2016, Tân Hiệp Phát đã công ty ngày hội kết nối giao thương cho hàng ngàn đối tác buôn bán. Tổ chức với hơn hai.500 đối tác trong và ngoài nước mang số lượng lao động lên đến hơn 100.000 người.

Đây là tiền đề để đơn vị "Ngày hội kết nối giao thương" giúp các tổ chức kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, mở ra thời cơ buôn bán hướng đến mục tiêu cộng tăng trưởng, chuyên dụng cho người dùng.

"Tân Hiệp Phát không thể vươn ra biển lớn nếu thiếu các đối tác. Chúng tôi sẵn sàng làm cầu nối để các bên cộng tiến ra thế giới một cách thức vững bền, tạo ra khác biệt cho sản phẩm, nhà cung cấp mang nhãn hiệu Việt", bà trần Uyên Phương khẳng định.

4 thay doi cua Tan Hiep Phat trong nam 2017 hinh anh 2
Tân Hiệp Phát đã hội tụ 2.500 đối tác để cộng thực hành khát vọng vươn tầm châu Á.

đầu tư kỹ thuật, tăng chất lượng

Giữa lúc gặp sự cố bất ngờ can dự đến nhà băng, Tân Hiệp Phát vẫn ko bị đứt quãng kế hoạch đầu cơ nhà máy, mở mang sản xuất. Cụ thể, tháng 3/2017 nhà máy Number One Chu Lai đã chính thức đi vào hoạt động.

Đây là nhà 1 trong những máy độc nhất vô nhị tại Việt Nam với dây chuyền chiết Aseptic theo kỹ thuật sát trùng khô tiên tiến hàng đầu thế giới (Aseptic Blow Fill - ABF) do hãng GEA Procomac (Italy) tăng trưởng. Kỹ thuật này cũng được FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ chứng nhận đủ điều kiện cung cấp tiệt trùng những sản phẩm sở hữu độ acid phải chăng như sữa.

Ngay lúc đi vào hoạt động, nhà máy Number One Chu Lai đã tăng sản lượng tiêu thụ với công suất lên đến 48.000 chai sản phẩm/giờ/dây chuyền để tạo ra nhu cầu thị phần miền Trung - Tây Nguyên và xuất khẩu.

4 thay doi cua Tan Hiep Phat trong nam 2017 hinh anh 3
Number One Chu Lai sẽ dùng cho hàng triệu người tiêu dùng.

phấn đấu tương tác mang người dùng

Tân Hiệp Phát hiện đi theo trục đường lối đổi thay phương thức tiếp thị và bán hàng sang nền móng đa phương tiện để phục vụ thói quen tậu mua của người dùng trên môi trường trực tuyến.

Kết quả, chỉ trong 5 tháng đầu năm 2017, kênh bán hàng hiện đại của tổ chức này tăng 157% (gấp 3 lần) so mang cùng kỳ năm 2016. Đây là tiết lộ của CEO è Quí Thanh trên trang tư nhân.