Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Giá bitcoin bữa nay (16/3): G20 họp trong tuần tới để bàn về bitcoin

Giá bitcoin hôm nay (16/3) với thể sẽ chạm lại mức thấp của tháng 11/2017 sau khi giảm 22%, nhưng trước chậm tiến độ, khả năng với một đợt điều chỉnh. Giá bitcoin hôm nay sẽ về mức tốt nhất của tháng 11/2017. Bitcoin mang thể chạm lại mức rẻ của tháng 11 sau lúc giảm 22%, nhưng trước Đó, khả năng với 1 đợt điều chỉnh.


>>> tìm hiểu xem giá bitcoin

chỉ số giá bitcoin của CoinDesk là 8.228 đô l


Vào khi 17h15 bữa qua (15/3), chỉ số giá bitcoin của CoinDesk là 8.228 đô la, sau lúc chạm đáy 5 tuần 7.676 đô la Mỹ trong các giờ đàm phán sáng ngày 15/3. trong khi chậm triển khai, giá trung bình thế giới trên CoinMarketCap là 8.293 đô la Mỹ, giảm 7,44% so sở hữu 24 giờ trước.

đến 7h15 sáng nay (giờ Việt Nam), giá bitcoin ghi nhận được theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk là 8.282,32 đô la, nâng cao 0,37% so sở hữu giá mở cửa.


giá trị thị trường của tiền công nghệ số giảm đáng nhắc, đặc thù trong 24 giờ qua. một Tuần trước, trị giá thị trường của bitcoin ở mức 168 tỷ USD. Trong 7 ngày sau chậm tiến độ, giá thay đổi và giảm mạnh, chạm đáy 131,9 tỷ đô la Mỹ trong đêm qua. trị giá thị phần bitcoin nâng cao lại lên 139 tỷ USD, nhưng vẫn còn thấp hơn 29 tỷ so với tuần trước. 





Tổng giá trị thị trường tiền khoa học số cũng chứng kiến mức giảm khủng. Tuần trước, trị giá thị phần của đa số những đồng bạc khoa học số đạt 402 tỷ đô la. Vào đêm qua, Con số này giảm xuống sắp 100 tỷ tới 309 tỷ đô la Mỹ. Hiện nó trở lại mang khoảng 333 tỷ đô la.

Giá giảm gần một.300 đô la vào thứ Tư (14/3), một bước giá được cho là chịu tác động bởi quyết định của Google cấm những lệnh lăng xê trực tuyến dính dáng tới tiền kỹ thuật số và những sản phẩm liên quan. Lệnh cấm này sẽ có hiệu lực vào tháng 6.

Giá giảm là tin ko thấp đối mang hệ thống bitcoin, lúc mức giá này là điểm các người khai thác bitcoin không đủ để trang trải giá thành vận hành những "trâu cày" khai thác.
Đào bitcoin hiện đang đàm phán ở điểm hòa vốn

"Bitcoin hiện đang đàm phán ở điểm hòa vốn của tầm giá khai thác một bitcoin, ở mức 8.038 đô la dựa trên mô phỏng khai thác được lớn mạnh bởi đội khoa học dữ liệu của chúng tôi", theo Thomas Lee của Fundstrat trong Báo cáo hôm thứ Năm (15/3). Các giá tiền khai thác này bao gồm ba nguyên tố cần được cân nhắc: tầm giá vật dụng, điện và các thứ khác như bảo trì thiết bị làm cho mát.

So có những hàng hóa truyền thống khác, đây giống như lúc mà việc khai thác hầm mỏ đã chạm tới đáy, giá thành tăng cao và việc khai thác phát triển thành khó khăn hơn. Theo Sam Doctor ở Fundstrat, khi giá giảm xuống khoảng 3.000 đô la tới 4.000 USD một bitcoin, đông đảo các người khai thác sẽ đích thực bắt đầu đóng cửa hoạt động của mình.

Trong tuần tới, G20 dự trù sẽ đơn vị hai cuộc bàn bạc riêng biệt về tiền khoa học số trong phấn đấu mà các người đại diện gọi là "phản ứng chung" đối có việc điều hành. Theo 1 tài liệu công khai, cuộc bàn luận này sẽ can dự đến tiền kỹ thuật số và các áp dụng tiềm năng của khoa học bên dưới – blockchain.

Tài liệu này chú giải rằng "Quan trọng là đo lường tác động của blockchain đối với sự ổn định tài chính, việc trốn thuế và các hoạt động tài chính phi pháp".

"Vấn đề này là 1 việc quan trọng trong kế hoạch họp; những đại biểu sẽ cân nhắc 1 bức xúc chung làm cho giảm rủi ro mà không dòng bỏ những sự đổi mới", theo tài liệu này kể.